Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Nhà ( HDTC ) vừa tung ra chu kì thành thị thương mại Raemian Galaxy City nằm sát đường Lương Định Của quận 2, Raemian Galaxy City do Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Nhà ( HDTC ) làm chủ đầu tư với độ lớn 13 héc ta tọa lạc đằng trước An Phú, An Khánh



Dự án Raemian Galaxy City nằm đối diện đường vào gần sông Sài Gòn, tuyến đường xa lộ Hà Nội, Song Hành

Bên cạnh các sản phẩm biệt thự, nhà phố kinh doanh, Raemian Galaxy City còn tích hợp các tiện lợi gồm trung tâm thương mại, phố thương mại, trường học, khu thư giãn vui chơi, công viên… Hạ tầng dự án được tạo dựng đương đại với các cung đường 9-20 mét, hệ thống điện âm, cấp - thoát nước riêng tư, vỉa hè rộng 3 mét rợp bóng râm xanh.



Ngay trong nội khu Raemian Galaxy City được quy hoạch trung tâm thương mại rộng hơn 13.000 m2 với định hướng biến đổi vị trí hấp dẫn du khách và cư dân trong khu vực đến mua sắm, thư giãn vui chơi và ứng dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp.
Bao quanh dự án là đầy đủ tiện lợi như trung tâm hành chính, khu dịch vụ sân bay quốc tế Long Thành, trạm dừng chân, trường học, bệnh viện, chợ, khu công nghiệp, khu thành thị - cảng biển quốc tế, khu $du lịch, nhà thờ, chùa…


Trung tâm thương mại 2.000 m2 ngay đằng trước Raemian Galaxy City.
Một điểm cộng của Raemian Galaxy City là nằm giữa nhiều $tuyến đường huyết mạch, liên kết liên hoàn với TP HCM, Bình Dương, TP Vũng Tàu và TP Biên Hòa cũng như các tỉnh miền Tây như quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành. Trong thời gian tới, khu vực này còn có thêm đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt cao tốc Thủ Thiêm (TP HCM) - Long Thành… Cùng với sân bay quốc tế Long Thành, hệ thống hạ tầng đương đại này sẽ là đòn bẩy giúp tỉnh Đồng Nai cũng như Long Thành tăng trưởng.

Khu thành thị Raemian Galaxy City nằm đối diện sân bay Long Thành và ngay trung tâm tăng trưởng của huyện Long Thành. Do vậy, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào làm việc và hệ thống cầu, đường giao kết với TP HCM hoàn thành, Raemian Galaxy City có khả năng có lãi lớn bởi triển vọng khai thác kinh doanh tốt và hưởng lợi trực tiếp từ các dịch vụ hậu cần phục vụ hành khách bằng đường hàng không.

Theo đại diện tự vệ, Raemian Galaxy City đang lôi cuốn nhiều nhà đầu tư bất động sản đến từ TP HCM và các khu vực gần khu vực. Thực tế, tất cả sản phẩm thời kỳ một đã bán hết chỉ sau thời gian ngắn tuyên bố ra thị trường. Nhiều khách hàng trong số đó chọn mua Raemian Galaxy City để đầu tư sinh lãi bởi dự án có triển vọng tăng trưởng khi nằm kề sân bay Long Thành. Một số khách hàng khác thì xem đó như "của để dành" cho con cháu rồi thì.


Phối cảnh trường mẫu giáo nằm trong khu thành thị Raemian Galaxy City.
Trong thời kỳ hai, Raemian Galaxy City chỉ có khoảng 100 nền đất với giá thành từ 520 triệu đồng một nền. Khách hàng mua chỉ phải chi trả đợt đầu 30% và được ngân hàng bổ trợ vay biệt đãi 50% nên chỉ cần một ít vốn khởi đầu khiêm tốn là khách hàng có lẽ gia nhập đầu tư.

Chủ đầu tư đảm bảo sẽ cấp sổ đổ từng nền cho bên mua sau khi hoàn thiện bổn phận nộp tiền. Ngoài ra, khách hàng giao dịch thành đạt sản phẩm Raemian Galaxy City sẽ có thời cơ trúng 3 xe Honda Air Blade.

0 comments:

Post a Comment

 
Top