Dự án căn hộ chung cư luxgarden do tập đoàn đất xanh giao dịch gồm 500 căn hộ sang trọng, trong đó có 76 căn hộ sân vườn trên cao (sky garden) với 2 đằng trước hướng sông sài gòn.
Theo ông vũ quốc việt nam - giám đốc marketing tập đoàn đất xanh, những dự án bất động sản gần sông, có nhiều khoảng xanh không những đem tới trong xanh, tầm nhìn đẹp cho căn hộ mà còn đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Vì vậy, các dự án có không gian xanh và sở hữu địa điểm gần sông là tìm chọn của nhiều cặp đôi.
Căn hộ chung cư penhouse sân vườn 2 đằng trước sông tại trung tâm quận 7 2


"những dự án ven sông, chân thật tự nhiên vẫn là phân khúc hút khách vì đây là thời buổi sống đương đại, chuẩn mực mà nhiều cặp đôi nguyện vọng. Các doanh nhân, người lừng danh thường chọn căn hộ, biệt thự có sân vườn ven sông để trình bày đắt giá cũng như tận hưởng giá trị sống", ông nam hướng dẫn.

Căn hộ chung cư penhouse sân vườn 2 đằng trước sông tại trung tâm quận 7

Căn hộ sân vườn, gần sông được người mua yêu thích

Với tốc độ bê tông hóa ngày càng nhanh, các khu thành thị với mật độ tạo dựng thấp, nhiều mảng xanh, gần sông nước ngày càng lôi cuốn người mua cũng như nhà giao dịch. Tại tp hcm, các dự án có địa điểm gần sông và thiết kế hướng đến tự nhiên xuất hiện ngày càng nhiều.
Mới đây, tập đoàn đất xanh cũng công bố dự án khu căn hộ đắt giá luxgarden với thiết kế sân vườn giật tầng đột phá, nhiều mảng xanh. Dự án có tổng vốn giao dịch gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp cao 26 tầng với 500 căn hộ sang trọng, trong đó có 76 căn hộ sân vườn trên cao (sky garden) chiếm 15,2% tổng rổ hàng, tầm nhìn 2 đằng trước sông sài gòn

Luxgarden - căn hộ sân vườn và tầm nhìn đẹp ra sông sài gòn.

Được tạo dựng với sáng kiến "vườn phú quý, chốn phồn vinh", chủ giao dịch kỳ vọng mang đến cuộc sống bình yên, mỹ mãn và an toàn cho người dân thời gian tới. Tại căn hộ luxgarden, những khoảng trống nhỏ được thiết kế khéo léo, phân bố thành các tiểu cảnh đột phá. Chủ nhân căn hộ sẽ luôn cảm thấy không gian xanh tràn ngập khắp nơi. Với những căn có sân vườn, người dân chắc hẳn thỏa sức sáng tạo, cải tạo phong cảnhg tự nhiên ngôi nhà theo kiểu mốt riêng.

Căn hộ chung cư penhouse sân vườn 2 đằng trước sông tại trung tâm quận 7 3

Nằm ngay trung tâm quận 7, đằng trước nguyễn văn quỳ, sát ngay khu thành phố phú mỹ hưng và saigon peninsula, người dân luxgarden đơn giản liên kết ngay đến khu thành thị phú mỹ hưng, khu phức hợp saigon peninsula và trung tâm quận 1 chỉ trong 5-10 phút. Xung quanh dự án là hạ tầng đồng bộ, phong phú tiện lợi như hệ thống trường quốc tế renaissance, trường quốc tế canada, trường quốc tế nam sài gòn, bệnh viện quốc tế fv, bệnh viện tim tâm đức, trung tâm thương mại cresent mall, vivo city, siêu thị bigc, coopmart, lotte mart…
"với lợi thế đằng trước sông sài gòn và 15% căn hộ có sân vườn than thiện tự nhiên, luxgarden là chọn lọc phù hợp để tận hưởng cuộc sống xanh giữa lòng phố thị", đại diện tập đoàn đất xanh cho biết.
Dự án sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 tới. Giá thành chủ giao dịch đưa ra từ 1,6 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ.
Khách mua nhà đợt này sẽ nhận nhiều biệt đãi từ chủ giao dịch như một lượng vàng sjc, hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới, thời cơ trúng xe honda sh 2017 cùng nhiều khác. Dự án còn được ngân hàng vpbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất biệt đãi 7,9% một năm.

`



0 comments:

Post a Comment

 
Top